KHÓA HỌC ENVIROMENT LOWPOLY – STYLE HANDPAINTING

Dựng hình và vẽ texture môi trường cho dòng game Handpainting

– Khóa học dành cho ai?

+ Học viên mới bắt đầu tìm hiểu ( Có thể chưa biết gì về Maya, hoặc biết một chút ) dựng hình và vẽ texure handpainting Môi trường ( Đồ vật, cây cối, nhà cửa… ) cho các dòng game Mobile, PC đang thịnh hành và có ứng dụng rất nhiều hiện nay.

+ Học viên là sinh viên các trường khối mỹ thuật và cả các trường khác.
– Nội dung chính trong khóa học:

+ Được giới thiệu tổng quan về ngành công nghiệp CG trên thế giới và Việt Nam hiện tại

+ Thành thạo các công cụ làm việc của phần mềm Maya

+ Nắm tốt tư duy dựng hình, đi lưới lowpoly cho game ( Hiểu bản chất thế nào là Lowpoly – Highpoly )
+ Hiểu bản chất về cách trải Unwrap, cách xếp uv tối ưu cho các dạng bài tập.

+ Kỹ năng bake các map hỗ trợ và đặc biệt là vẽ texture handpainting.

+ Render sản phẩm cuối trên phần mềm Marmoset toolbag.
+ Với các bài tập cơ bản và mang tính ứng dụng cao tới thực tiễn công việc. Sản phầm hoàn thiện trong khóa học sẽ là Portfolio sau này của học viên

 

– Học viên được gì sau khóa học?
+ Trở thành artist chuyên dựng hình và vẽ texture về môi trường như đồ vật, cây cối, nhà cửa cho game.

+ Đáp ứng đủ kỹ năng và kiến thức để thực tập tại các studio ở Việt Nam

+ Có cơ hội được nhận thực tập, làm việc và tham gia các dự án ngay tại Dsculpt Studio

+ Có cơ hội được D’sculpt giới thiệu việc làm tới các Studio Game tại Hà Nội

Thời gian: 16 buổi – Tuần 2 buổi tối – Học trong 2 tháng.

Học phí : 5.000.000đ

+ Giảm còn 3.000.000đ nếu đóng học phí trước ngày khai giảng

Lịch khai giảng: 15/10/2018

Địa điểm: Phòng 901 – Số 142B Đê La Thành, P.Thổ Quan, Q.Đống Đa, Hà Nội ( 360 Xã Đàn rẽ vào 10m)

– Phần mềm sử dụng trong khóa học:
Dựng hình: Maya
Bake Map hỗ trợ trên Maya: Ambient Occulution + Gradient maps
Trải Unwrap: Maya + phần mềm hỗ trợ RoadKill.
Vẽ Texture: Photoshop & phần mềm hỗ trợ Bodypaint.
Render: trên phần mềm Marmoset.

Leave a Comment: