” CHÚNG TÔI ĐANG TRONG QUÁ TRÌNH XÂY DỰNG MỘT GIÁO TRÌNH MỚI CHO KHÓA HỌC NÀY VÀ SẼ UPDATE NGAY SAU KHI HOÀN THÀNH

VÌ VẬY XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN! “

HỌC VIÊN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHI KẾT THÚC KHÓA HỌC

Trở thành artist chuyên dựng hình và vẽ texture về môi trường cho các dòng game cao cấp hiện nay với mức thu nhập từ 10 – 30tr/tháng.

Đáp ứng đủ kỹ năng và kiến thức để làm việc tại các studio ở Việt Nam. Có cơ hội được nhận thực tập, làm việc và tham gia các dự án ngay tại D’sculpt Studio.

Hỗ trợ sau khóa học: Học viên gặp khó khăn trong quá trình làm việc có thể nhờ sự hỗ trợ từ giảng viên và đội ngũ nhân sự tại studio, nhận tutorial bài học,
hướng dẫn update tool mới nhất. Được tham gia tất cả các workshop do D’sculpt Studio tổ chức hoàn toàn miễn phí.

PHẦN MỀM SỬ DỤNG TRONG KHÓA HỌC

Dựng hình: Zbrush – Maya, 3DsMax, hoặc Blender.

Đi lại lưới (Retopology): phần mềm riêng biệt Topo Gun, Wapit của 3DsMax, Quad Draw của Maya.

Trải UV (Unwrap): phần mềm hỗ trợ RoadKill, Uv Layout, textool…

Bake Map: như Normal, Ambient Occulution, Gradient, Curve, Wsn…vv…trên phần mềm Substance Painter 3D, Xnormal…

Vẽ Texture: Photoshop, Bodypaint/3D Coat & Substance Painter 3D.

Render: Marmoset Toolbag, Arnold, Vray, Unreal engine.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC ONLINE & OFFLINE tại D’SCULPT STUDIO

KHAI GIẢNG: ………………… (Lịch khai giảng có thể sớm hơn ngay khi lớp đủ các bạn học viên đăng ký)

HỌC PHÍ: …………………………………

Nếu đăng ký nhóm 2 người và đóng toàn bộ học phí trước khóa học

Lớp chỉ nhận tối đa 15 học viên,
Bạn vui lòng đóng trước 2.000.000đ học phí để giữ chỗ cho khóa học

( Học phí đóng trước và chương trình ưu đãi học phí được bảo lưu đến khóa học sau
nếu bạn có việc bận đột xuất không thể tham gia khóa học này )